แจกสูตรน้ำสมุนไพรดื่มลดไขมัน ทะลวงหลอดเลือด หลอดเลือดตีบตัน ก็หายได้

วันนี้เรามาว่ากันด้วยเรื่องของสุขภาพกันนะค่ะ เนื่องจากว่าประเทศไทยเรานั้น นับแต่อดีต จนถึงปัจจุบันนี้ เราก็คงทราบกันดีว่า กี่ชีวิตแล้ว ที่ต้องจากไปเพราะ โรคเส้นเลือดหัวใจอุดตัน

โดยมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับผู้ป่วยที่เป็นโรคเส้นเลือดหัวใจอุดตัน เขาได้เล่าประสบการณ์ส่วนตัวเมื่อเขามีอาการเจ็บหน้าอกอย่างเฉียบพลัน แพทย์ได้ตรวจสอบและพบว่ามีเส้นเลือดหัวใจของเขา 3 เส้นได้รับการอุดตันอย่างมาก  มีความจำเป็นต้องทำผ่าตัดและบายพาสเป็นการด่วน ซึ่งการผ่าตัดเดือนต้องดำเนินการหลังจากนั้นหนึ่งเดือน



ในช่วงระหว่างนั้นเขาไปพบหมอบำบัดพื้นบ้าน หมอบำบัดให้เขาทำยาทานเองที่บ้าน เขาทานยาเช่นนี้เป็นเวลาหนึ่งเดือนก่อนมาพบหมอผ่าตัดตามนัด เพื่อที่จะทำการตรวจสอบเส้นเลือดหัวใจที่โรงพยาบาลเดียวกัน กับหมอคนเดิม ผลปรากฏว่า หมอพบเส้นเลือดทั้งสามเส้นใสสะอาด บริเวณที่มีการอุดตันเดิมถูกทะลวงไปหมดแล้วอย่างเหลือเชื่อ

เพื่อช่วยให้เพื่อนผู้ป่วยโรคหลอดเลือดหัวใจตีบจำนวนมาก ได้พ้นจากความทุกข์ทรมานจากความเจ็บป่วยที่ได้รับ และผู้ที่ไม่มีเงินค่ารักษา ค่าผ่าตัดทำบายพาสให้ได้รับประโยชน์และหายป่วยจากโรคหัวใจ เขาได้ เล่าประสบการณ์การรักษาด้วยสูตรน้ำสมุนไพร ทะลวงหลอดเลือดตามแบบภูมิปัญญาหมอชาวบ้านของตัวเองบนอินเทอร์เน็ต รวมทั้ง เผยแพร่สูตรการทำน้ำสมุนไพรรักษาเส้นเลือดอุดตัน ด้วยตัวเองที่บ้าน ส่งต่อๆกันมาจนมีผู้ป่วยโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ ลองทำตามแล้วหายป่วยจริงๆ

วัตถุดิบที่จำเป็นต้องใช้

1.น้ำมะนาว 1 ลิตร

2.น้ำขิง 1 ลิตร

3.น้ำคั้นกระเทียม 1 ลิตร

4.น้ำส้มสายชูแอปเปิล 1 ลิตร

5.น้ำผึ้ง ครึ่งขวด

วิธีเตรียม

1.ลอกเปลือกกระเทียมให้เหลือแต่เนื้อใน และขิง โดยการหั่นขิงเป็นชิ้นบาง ๆ นำทั้งหมดลงไปในเครื่องปั่นเครื่องคั้นน้ำผลไม้เพื่อตีให้เป็นน้ำปั่น แล้วเทลงผ้ากรอง เพื่อบีบให้ได้น้ำคั้น ในขั้นตอนนี้ให้ทำการผสมน้ำเปล่าลงไปด้วยก็ได้ หรือจะทำการแยกปั่นเพื่อคั้นน้ำก็ได้

2.นำน้ำคั้นกระเทียม และน้ำ ขิงลงไปในหม้อหุง เติมน้ำมะนาวลงในหม้อ เพิ่มไฟให้เดือด แล้วค่อยๆเบาไฟลงมา เคี่ยวไปโดยไม่ต้องปิดฝาหม้อ เพื่อให้น้ำมีโอกาสได้ระเหย จะใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง ก็จะได้ยาที่เคี่ยวแล้วประมาณครึ่งหนึ่งของปริมาตรเดิม

3.เมื่ออุณหภูมิจะลดลงจนอยู่ในช่วงอุณหภูมิห้อง ให้เติมน้ำส้มแอปเปิลลงไป น้ำส้มสายชูจากแอปเปิล คือ น้ำแอปเปิล ไซเดอร์ วีนีก้า (Apple Cider Vinegar ) หรือ น้ำส้มสายชูที่เกิดจากการหมักแอปเปิลสด ไม่ผ่านกระบวนการที่ใช้ความร้อนและการกรองจึงมีเอนไซม์ และแร่ธาตุจากธรรมชาติอย่างครบถ้วนดังนั้นไม่ควรผ่านความร้อน แล้วนำน้ำผึ้งลงไปผสมตามทีละน้อย เราใช้น้ำผึ้งโดยมีเป้าหมายเพื่อให้ทานได้ง่ายขึ้น

4.นำผลิตภัณฑ์ที่ทำสำเร็จบรรจุไว้ในขวดแก้ว แล้วนำไปแช่ในตู้เย็น

วิธีรับประทาน

กินหนึ่งช้อนโต๊ะก่อนอาหารเช้าทุกวัน และก่อนนอนทุกวัน คนส่วนใหญ่สามารถใช้ยานี้รักษาโรคเส้นเลือดหัวใจและหลอดเลือดในสมองตีบ ให้หายขาดได้ รวมทั้งคนที่เป็นโรคไขมันในเลือดสูงกินยาแพทย์แผนปัจจุบันก็ไม่หายสักที ไขมันหายหมด คนที่เป็นความดันเมื่อเส้นเลือดได้รับการทะลวง ความดันก็หายนอกจากนี้ยังใช้ยานี้เป็นเครื่องดื่มบำรุงกำลังสำหรับคุณผู้ชายที่นกเขาไม่ขันให้กลับมามีอาการโด่ไม่รู้ล้มได้อีกอย่างน่าอัศจรรย์ โดยทั่วไปเราใช้ป้องกันโรคหัวใจและความดันโลหิตสูง รวมทั้งป้องกันโรคหวัดและโรคอื่น ๆ

มีข้อควรระวังหรือผลข้างเคียงสำหรับสูตรน้ำสมุนไพร ทะลวงหลอดเลือด ลดไขมันดังนี้ ถ้ากินนานๆอาจทำให้เป็นโรคโลหิตจางได้ ผู้ที่มีไข้ควรงดดื่มเนื่องจากเป็นยาร้อน

ที่มา...https://www.pluskhao.com/693201b/
Previous Post Next Post